Wednesday, December 2, 2009

കുമാരനും… കുമാരന്റെ മാഫിയാ ബന്ധവും.

കുമാരനും… കുമാരന്റെ മാഫിയാ ബന്ധവും..

കുമാരന്റെ തിരോധാനം ചൂടേറിയ ഒരു വാര്‍ത്തയായി മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.. ZGCA പഞ്ജായത്തില്‍ പ്രധിഷേധ പോസ്റ്റ്രയ്കളും, ബാനരുകളും നിരന്നു…ZGCA .യുടെ സ്വന്തം കുമാരനല്ലെ കാണാതായത്….കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച കൂടിയ പഞ്ജായത്ത് യോഗത്തില് എത്രയും വേഗത്തില്‍ കുമാരനെ കണ്ടെത്തണം അല്ലെങ്കില്‍, secretary തിരുവാതിര സൂരജ് ജോലി രാജിവെച്ച് പഴയ കല്ല് ചെത്ത് പണിക്കോ, തിരുവാതിരക്കളിക്കു സ്ക്രിപ്റ്റ് എഴുതാനോ പോവേണ്ടി വരുമെന്ന് മുന്നറിയ്പ്പ് നല്‍കി….
പാവം തിരുവാതിര…എന്തു ചെയ്യാന്‍……സ്താനം പോയാല്‍ ഒരാള്‍ക്കും വിലയുണ്ടാവില്ല എന്നു നന്നാ‍യറിയാം, അതുകൊണ്ട് കുമാരനെ കണ്ടെത്തിയാലെ സമാധാനമുള്ളൂ……..അങ്ങിനെയിര്‍ക്കുംബൊഴാണ് എനിക്ക് www.160by2.com ഇല്‍ നിന്നും ഒരു ഫ്രീ എസ് എം എസ് വരുന്നത്…. മിസ്റ്റര്‍ കൂവിലന്‍…താങ്കളെ ബുദ്ദിമുട്ടിച്ചതില്‍ ക്ഷമിക്കണം..ഈ കാര്യത്തില്‍ താങ്കള്‍ക്കു മാത്രമെ എന്റെ കസേര രക്ഷിക്കാന്‍ കഴിയുകയുള്ളൂ…താങ്കളുടെ അപാര ബുദ്ദിയും, വിവരവും..ലോകം അങ്ങീകരിച്ച്ച ഒരു വസ്തുതയാണ്…കൂടാതെ ലോകം അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു അസാമാന്യ എഴുത്തുകാരനും, വാഗ്മിയും, നിരൂപകനും, അതുകൊണ്ട് കൂവിലാ..കുമാരനെ കണ്ട് പിടിക്കാന്‍ അങ്ങയുടെ സഹായം എനിക്കാവശ്യമാണ്….
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു….തീറ്ച്ചയായും, പക്ഷെ അടുത്തയാഴ്ച കാലിഫോര്‍ണിയായില്‍, ലോക സാഹിത്ത്യ സമ്മേളനത്തില്‍ പങ്കെടുക്കാന്‍ എനിക്കും, നമ്മുടെ വിശ്വസാഹിത്ത്യകാരന്‍ Tintu Mon എന്ന തൂലികാ നാമത്തില്‍ അറിയപ്പെടുന്ന ദാസന് കൂഴക്കോടിനും
“ഉത്തരാധുനിക സാഹിത്ത്യത്തില്‍ മായവിയും ലൂട്ടാ‍പ്പിയും നേരിടുന്ന വെല്ലുവിളികള്‍” എന്ന വിഷയത്തെ ആസ്പദമാക്കി ഒരു പ്രബന്ദം അവതരിപ്പിക്കാന്‍ ക്ഷണം ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്തായാലും അതു കഴിഞ്ഞെ പറ്റൂ….
അതുമതി……കൂവിലാ…നിനക്കു ഞ്ജാന പീഡം ഉറപ്പാ…….എന്റെ പ്രാര്‍തന ഉണ്ട് നിന്റെ കൂടെ……..നിന്റെ ഈ ഒരു സഹായ മനസ്തിതി കൊണ്ട് മാത്രമാണ് നീ ഇന്നു ലോകം അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു സാഹിത്ത്യകാരന്‍ ആയിത്തീര്‍ന്നത്…..എന്തായാലും, നീ എന്നെ സഹായിച്ചെ മതിയാവൂ………..ഞാന്‍ അവനു ഉറപ്പുകൊടുത്തു…..ഞാന്‍ അവനെ കണ്ടെത്തി തരാം…..ഒരു കുടുംബത്തിന്റെ..ഒരു പഞ്ജായത്തിന്റെ പ്രശ്നമായതു കൊണ്ട് ഒരു സാഹിത്ത്യ്കാരന്‍ എന്ന നിലയില്‍ ഞാന്‍ സഹായിക്കണം. കാരണം ഞാനൊരു മനുഷ്യസ്നേഹി കൂടിയാണല്ലൊ……..

അന്നു രാവിലെ ഞാന്‍ വെറുതെ ഒന്നു ടിവി ഓണ്‍ ചെയ്തതായിരുന്നു, ZGCA യുടെ സ്വന്തം ചാനല്‍ ആയ ZG TV യില്‍ അതാ കുമാരന്റെ തിരോധാനത്തെ കുറിച്ച് ചൂടുള്ള ചര്‍ച്ച പൊട്പൊടിക്കുകയാണ്,
പതിവു പോലെ വാര്‍ത്ത വായിക്കുന്നത് നമ്മുടെ Email മാണിക്യം, ഷൌക്കു ആണു….. കുമാരനെ കാണാഞിട്ടു ഇന്നത്തേക്കു 7 ദിവസം പിന്നിട്ടിരിക്കുകയാണ്, ഇതുവരെ ZGCA സറ്ക്കാരിന്റെ ഭാഗത്തുനിന്നു ഒരു നടപടിയും ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ZGCAയിലെ ജനങ്ങല്‍ കേസ് CBI ക്കു വിടണം എന്നാണ് പറയുന്നത്, ഇപ്പോള്‍ നമ്മുടെ കുമാരന്റെ കേസ് അന്വേഷിച്ച സ്തലം ലോക്കല്‍ SI കിച്ചു മോന്‍ ലൈനില്‍ ഉണ്ട്, Mr. കിച്ചു, താങ്കളുടെ മീശയുടെ വളര്‍ച്ചയില്‍ മാത്രമെ പുരോഗതിയുള്ളൂ,,,കേസിന്റെ കാര്യത്തില്‍ ഒരു പുരോഗതിയില്ല എന്നാണല്ലൊ ജനങ്ങള്‍ പറയുന്നത്. കേസ് എവിടെ വരെ യായി? ഇതുവരെ യുള്ള വിവരങ്ങള്‍ ഒരു 4445698 വാക്കില്‍ ചുരുക്കിപറയാമോ?, കിച്ചു മോന്‍ SI : actually എന്റെ അന്വേഷണത്തില്‍ 2 സുപ്രധാനമായ കാര്യങ്ങളാ‍ണു തെളിഞ്ഞ്ത്, ഒന്നു: കുമാരന്‍ നാട് വിടാനുണ്ടായ കാരണം അളിയന്‍ ക്രെഡിറ്റ് കാണിച്ച് പറ്റിച്ചു എന്നുള്ളത്, യധാര്‍ത്തത്തില്‍ അന്നു അളിയന്റെ കയ്യില്‍ മാസ്റ്റര്‍ കാര്‍ഡും, വിസ കാറ്ഡും ഉണ്ടാ‍്യിരുന്നു. പക്ഷെ അതു 2 ഉം എടുത്ത കാശ് തിരിച്ചടക്കത്തതുകൊണ്ട് ബാങ്ക് CANCEL ചെയ്തതാണെന്നു, പ്രാധമിക അന്വേഷണത്ത്തില്‍ തെളിഞ്ഞിടുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് ഇതിന്റെ പിന്നില്‍ അളിയനല്ല എന്നുള്ളതു വ്യകതമായി ബോധ്യപ്പെട്ടിരിക്കുകയാണു, രണ്ടാ‍മതയി, ഗുണ്ട് ബിനു എന്നറിയപ്പെടുന്ന കുറ്റിച്ചിറ ശ്രീകുമാറിന്റെ കറുത്തകരങ്ങളാണ് ഇതിനു പിന്നില്‍ എന്ന് സംശയിക്കത്തക്ക രീതിയിലുള്ള നാലര തെളിവുകള്‍ കണ്ട് കിട്ടിയിരിക്കുന്നു,
ഓകെ മിസ്റ്റെര്‍ കിച്ചു മോന്‍……ഞങങളോട് സഹകരിച്ചതില്‍ വളരെ നന്ദി…….അപ്പോള്‍ കിച്ചുമോന്‍ പറയുന്നതു കുമാരന്റെ തിരോധാനതിനു പിന്നില്‍ ഗുണ്ഡ ബിനുവാണ് എന്നതാണ്, അടുത്ത് ലൈനില്‍ ഗുണ്ടാ ബിനുവുണ്ട്…….മിസ്റ്ററ് ബിനു….താങ്കളാണ് കുമാരന്റെ തിരോധാനത്തിന്റെ പിന്നില്‍ എന്നു പറയുന്നത്, എന്താണു അതിനെ കുറിച്ച് പ്രതികരിക്കാന്‍ ഉള്ളത്?
ഗുണ്ടബിനു കരയാന്‍ തുടങ്നി…….ഉറക്കെ വാവിട്ട് കരയാന്‍ തുടങ്ങി……………എന്നെ കുറിച്ചു ഇങ്ങനെ പറ്ഞ്ഞവര്‍ക്കു ദൈവം കൊടുത്തോളും……ഞാന്‍ ചെറിയ ചെറിയ QUOTATIONS ചെയ്യുക എന്നല്ലാതെ ഈ വക ഇടപാടിനൊന്നും പോവാരില്ല……എന്നെ കുറിച്ചു ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞതിനു…ഞാന്‍ എന്റെ അച്ചനോടും അമ്മയോടും പറഞ്ഞുകൊടുക്കും………എന്റെ അമ്മാവനോടും പറയും…….അതുകൊണ്ട് എന്നോട് കളിക്കെണ്ടാ…………………OK മിസ്റ്റ്ര് ബിനു…സഹകരിച്ചതിനു നന്ദി……..ഇപ്പോള്‍ കിട്ടിയതു………..കുമാരന്റെ കേസ് CBI ക്കു വിട്ടു……..CBI സേതു മോനാണു അന്വേഷണച്ചുമതല…….ഒരുപാട് പിടികിട്ടാത്ത കേസുകള്‍ ദൈവസഹായം കൊണ്ട് എങ്ങെനെയൊക്കെയൊ സേതുമോന്റെ ഭാഗ്യം കൊണ്ട് തെളിഞ്ഞുപോയിട്ടുണ്ട്……..എന്തായാലും, കേസ് CBI ക്കു വിട്ടിരിക്കുകയാണ്. നമ്മുടെ അടുത്ത ലൈനില്‍ പ്രമുഗ സാഹിത്ത്യകാരനും, വാഗ്മിയും, തത്ത്വഞ്ജാനിയും, വിശ്വപ്രതിഭയും ബ്ലോഗ് അസോസിയാഷന്‍ ദുബൈ (BAD) യുടെ ചെയര്‍മാനും Tintu Mon എന്ന തൂലികാ നാമത്തില്‍ അറിയപ്പെടുന്ന ദാസന്‍ കൂഴക്കോട് ഉണ്ട് നമുക്കു അദ്ദേഹത്തിന്റെ വിശകലനത്തിലേക്കു കടക്കാം….…പറയൂ…..ദാസാ എന്താണ് അങ്ങക്കു ഈ വിഷയത്തില്‍ പറയാനുള്ള്ത് ??? Tintu Mon : ആത്യന്തികമായി പറഞ്ഞാല്‍, ഈ വിഷയത്തില്‍ ത്വാതികാമായ ഒരു അവലോകനമാണ് വേണ്ടത്. കാരണം കുമാരന്റെ (സ്ത്രീ) ജനപ്രീതിയും, കലാ സാംസ്‌കാരിക സാമൂഹിക മേഘലയില്‍ ഉള്ള പ്രാവീന്ന്യവും കണക്കിലെടുകുമ്പോള്‍, കുമാരന്റെ തിരോധാനം പൊതുജനമധ്യത്തില്‍, ഒരു മസ്തിക പ്രക്ഷാളനത്തിന്റെ ആന്തോളനം സൃഷ്ടിക്കാന്‍ സാധ്യതുണ്ട്. അദ്ദേഹം തുടങ്ങി വെച്ച പല പദ്ധതികളും, ഇപ്പോള്‍ കട്ടപ്പുറത്താണ് എന്ന് കൂടി കണക്കിലെടുകുമ്പോള്‍, അതിന്റെ ഒരു ആവിര്‍ഭാവം ആലോചികവുനന്താണ്. എന്തായാലും, അധിക്രിതരുടെ ഭാഗത്ത്‌ നിന്ന് ഉള്ള ഈ സമീപനം മാറിയില്ലെങ്കില്‍, കുമാരന്‍ ഒരു സാഹിത്യകാരന്‍ കൂടി ആയത് കൊണ്ട് ഞങ്ങ്ള്‍ സാഹിത്ത്യ ലോകത്തിന്റെ തൂലികകള്‍ ഇവിടെ ചോര പുഴ്യയോഴുകും എന്നുള്ളതിന് യാതൊരു സംശയവും വേണ്ട……ഹൊ….എന്താ അദ്ദേഹത്ത്തിന്റെ വാക്കുകളുടെ ഒരു ഗാംഭീര്യം….ഞാന്‍ TV OFF ചെയ്തു….അപ്പൊഴാണു നമ്മുടെ SECRETARY യുടെ ഫോണ്‍ കോള്‍ വീണ്ടും….എടോ….ഈ CBI അല്ല DBI വന്നാല്‍ പോലും കുമാരന്റെ കിട്ടില്ല…..നീ തന്നെ പോണം…..അതുകോണ്ട്…..
നീ വേഗം പോയിക്കോളൂ………അങ്നിനെ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു……..കുമാരന്‍ എന്തായാലും അവന്റെ കുഗ്രാമത്തില്‍ തന്നെ കാ‍ണും……അവന്‍ പറയുന്ന അവന്റെ METROPOILITAN CITY കോഴിക്കോട് സിറ്റിയില്‍ നിന്നും, ഏകദേശം 800 കിലോ മീറ്റര്‍ അകലെ, ചാലപ്പുറം എന്ന കുഗ്രാമം…….ആകെ ഉള്ളത് ഒരു ഹോട്ടല്‍, കുമാരന്‍ പറയുന്ന HOTEL MANHATTEN (മനോഹരന്റെ തട്ടുകട), അവിടെ ചെന്നു അന്വേഷിച്ചപ്പോള്‍ മ്ോഹരന്‍ പറഞ്ഞു, 2 ദിവസം മുന്നെ ഇവിടെ കണ്ടിരുന്നു നമ്മുടെ ഉറുമീസിന്റെ കൂടെ, ഇപ്പൊ ആ കള്ള് ചെത്തുകാരനാണ് അവന്റെ കൂട്ട്. നട്ടപ്പാതിരക്കു അവരെ 2 പേരെയും ആ പുഴവക്കില്‍ കണ്ടതായി പലരും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്…. എന്നാപിന്നെ അതൊന്നു നോക്കിയിട്ടു തന്നെ കാര്യം…..ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു….

എങ്ങും കൂരാ കൂരിരുട്ട്……….എങ്ങുനിന്നൊ..ഒരു കുറുക്കന്‍ ഓരിയിടുന്ന ശബ്ദം…കൂ………..കൂ……………….കൂ…………..ഞാന്‍ ആ പുഴവക്കിലെ കുറ്റിക്കാട്ടില്‍ ഒളിച്ചിരുന്നു……ഇളം കാറ്റില്‍ കരിയിലകള്‍ ആര്‍ക്കോ വേണ്ടി എങ്ങോട്ടോ..പറന്നു കളിക്കുന്നു……സമയം ഒരു ഒന്നു ഒന്നര രണ്ട് രണ്ട്ര യായിക്കാണും……. ആ പുഴവക്കിന്റെ അരികിലൂടെ പോവുന്ന വരംബിന്റെ അറ്റത്ത് നിന്നും ഒരു പ്രകാശം…….ആ പ്രകാശം മെല്ലെ……..അടുത്തടുത്തു വരുന്നു……..പ്രേതമാണോ..ഈശ്വരാ……..എന്തായാലും…ഒരു വിരൂപമായ പ്രേതമാണ്……ഞാന്‍ ഞെട്ടിത്തരിച്ചു………ഇന്നേ വരെ……..ഒരാള്‍ക്കുപോലും…..മരിക്കാന്‍ കിടക്കുന്ന ആള്‍ക്കുപോലും കൊടുക്കാതെ വെച്ച എന്റെ O+ve ചോര ഇന്നിതാ…ഈ പ്രേതം കുടിക്കാന്‍ പോവുന്നു……..ഇതിനാണോ ഈശ്വരാ…ഈ ചോര ഞാന്‍ ഇത്രയും കാലം സംരക്ഷിച്ചത്…………ആ പ്രകാശം അടുത്ത് വന്നു……….അല്ല….അതു പ്രേതമല്ല……..രണ്ടാളുകള്‍……അവരുടെ തലയില്‍….രണ്ട് ചാക്കു കെട്ടുകളും ഉണ്ട്………കയ്യില്‍…ഒരു റാന്തലും…………………….അരാണത്………ഞാന്‍ മെല്ലെ കുറ്റിക്കാട്ടില്‍ നിന്നും……മെല്ലെ..പതിഞ്ഞ് നോക്കി……………………ഈശ്വരാ…..എന്റെ കണ്ണുകളെ എനിക്കു വിശ്വസിക്കാന്‍ കഴിയുന്നില്ല………………അത്……


(തുടരും)

3 comments:

കുമാരസംഭവം said...

Mr.കൂവിലാ ഈ കഥ തുടരണോ വേണ്ടയോ എന്ന് ഞാന്‍ തീരുമാനിക്കും.... പിന്നെ നിനക്ക് ഞാന്‍ വെച്ചിട്ടുണ്ട് !!!!

സ്വ:ലേ....... said...

EE natil ithoru mohasambhavamayi marikkondirikkukayanennarinju.....

Anweshakanmarellam nettottamodunnakazhcha.....

Deira Taxistandilum, Burdubai Busstandilum, enthinere.... metro stationil polum arabikal kootam koodi ninnu samsarikkunnu koovila ninte Vaibhavam.....
Ninte Promoter Tintomonanenkil Parkilum, Barilum, Theaterilumellam noticumayi nadakkunnu edakku Kadala Kachavadavum unde......

Kichu Policinum, CBI sethumonum onnum illatha aa approach, ninte aa manda Budhikke ini Kumarane Kandethanavooo.....

Enthayalum Kumarane Kandethiya udane ninokkoru party arrange cheyyunnunde.....

Kumariyude vaka Oru Kala Biriyani... ( Enthayalum athukazhichal pinne nee Oruvarshathekku Purathirangilaaa.... Ha ha ha...

nenchidippukal said...

മോനേ കൂവിലാ, നിന്റെ കുറിപ്പ് എനിക്ക്‌ വായിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല , അത്ര നീളമുണ്ട് ഇതിന്‌ , ഒരു പണിയുമില്ലാതെ വെറുതെ ഇരിക്കുന്നവര്‍ക്ക് പോലും വായിക്കാന്‍ വേണ്ടത്ര വിഭവങ്ങള്‍ ഈ പരിസരതൊക്കെ ലഭ്യമാണ്, എഴുതുന്നത്‌ ഒതുക്കി പരമാവധി ചെരുതാക്കി എഴുതുക ,ഒന്നു കണ്ണോടിക്കാണെങ്കിലും ആര്‍ക്കെങ്കിലും തോന്നിയാലോ?