Saturday, November 14, 2009

കുമാരന്റെ വിക്രിതികള്‍- Part II

അന്നു രാവിലെ തന്നെ കുമാരന്റെ ഒരു കോള്‍. എടാ ഇന്നെന്താ പരിപാടി. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു പ്രത്യകിച്ചു ഒന്നുമില്ല. കുമാരന്‍ പറഞ്ഞു, എന്നാല്‍ നീ ഒരു കാര്യം ചെയ്യു, എന്റെ കൂടെ ഒരു സ്തലത്ത് പെണ്ണ് കാണാന്‍ വാ‍….ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, ഞാന്‍ ഒരു കല്ല്യാണം കഴിച്ച്താണു, ഇനി ഒന്നിനും കൂടെ വയ്യ, അവന്‍ പറഞ്ഞു, എടാ നിനക്കല്ല. എനിക്കാണ്. എന്റമ്മെ..കേട്ട പാതി..കേള്‍ക്കാത്ത പാതി, ഞാന്‍ ഫോണ്‍ കട്ട് ചെയ്തു. എന്തിനാ ഒരു ജന്മം പാഴാക്കന്‍ അറിഞ്ഞുകൊന്ട് കൂട്ട് നില്‍കുന്നത്???. എന്തരായാലും അവന്‍ നമ്മുടെ ZGCA യുടെ കുമാരനല്ലെ, അവന്റെ നിര്‍ഭന്ധത്തിനു വഴങ്ങി ഞാന്‍ പോവാന്‍ തീരുമാനിച്ചു.

ഹൊ, എന്തൊരു കോലം ഇതു? ദെയ്റ നായ്ഫില്‍ നിന്നും വാങ്ങിയ 5 ദിര്‍ഹതിന്റെ കൂളിങ്ങ് ഗ്ലാസും, ആ ബുള്‍ഗാനും മാത്രം മതി ആ പെണ്‍കുട്ടി പേടിക്കാന്‍. കയ്യിലാണെങ്കില്‍ ഒരു പൊതിയുമുണ്ഡ്. ഞാന്‍ ചോതിച്ചു, എന്താ ഈ പൊതിയില്‍. അവന്‍ പരഞ്ഞു, ഇതൊരു ഗിഫ്റ്റു ആണ്, പെണ്‍കുട്ടിക്കു കൊടുക്കാന്‍, തന്നെ തന്നെ…

അങ്ങിനെ ഞങ്ങള്‍ കുമാരന്റെ 53 ആമത്തെ പെണ്ണ്‍ കാണല്‍ ചടങ്ങിനു പുറപ്പെട്ടു. പോകുംബോള്‍ കുമാരന്‍ സ്വപ്നം കാണുകയായിരുന്നു…എന്തൊരു നടക്കാത്ത സ്വപ്നം…
അങ്ങിനെ ഞങ്ങള്‍ ആ വീട്ടില്‍ എത്തിച്ചേര്‍ന്നു.....
അതാ വരുന്നു, നമ്മുടെ കുമാരന്റെ, ഭാവി വധു...മന്ദം മന്ദം.....കുണുങ്ങി കുണുങ്ങി...സജിത്ത് ആകെ വിയര്‍ക്കാന്‍ തൊടങ്ങി...ഞാ‍ന്‍ പറഞ്ഞു...എടോ ഇതാദ്യമായല്ലല്ലൊ....53 ആമത്തെതല്ലെ..നീയെന്തിനാ പേടിക്കുന്നെ? അവന്‍ പരഞ്ഞു..എടൊ അവള്‍ എന്നെക്കാളും ആരൊഗ്യം ഉണ്ഡ്...ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ഡിയില്ല....കാണാന്‍ പോവുന്ന പൂരം പറഞ്ഞറിയിക്കണ്ഡല്ലൊ..
അവന്‍ ഒരു കപ്പ് ചായ വാങ്ങിക്കുടിച്ചിട്ട് ചോതിച്ചു: എന്താ മഞ്ജുള യുടെ പേര്? അവള്‍ മൊഴിഞ്ഞു, മഞ്ജുള .കെ.ജി. എന്തു? മഞ്ജുള കെന്‍ജിയെന്നൊ?.. നൊ..നൊ....മഞ്ജുള കെ.ജി...ആഹ്....ഒകെ ഒകെ...
അവള്‍പറഞ്ഞു: ഞാന്‍ LLB യാ എടുത്തെ, സജിത്ത് തിരിച്ചു പറഞ്ഞു ഞാന്‍ BSNL ആണു എടുത്തത് ..മുടിഞ്ഞ RANGE ആണ്..കട്ടക്കു കട്ട..RANGE , ഞാന്‍ മിണ്ടാതെ നിന്നു........അവന്റെ സുഹ്രുത്ത് ആയിപ്പോയില്ലെ??
ഒടുവില്‍ അവന്‍ കയ്യിലുള്ള ഗിഫ്റ്റ് എടുത്ത് അവളോട് ചോതിച്ചു, ഈ ലഡുവിന്റെ പാക്കിലുള്ള സാധനം എന്താണെന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ഞാന്‍ ഒരു സമ്മാനം തരാം.....
അവള്‍ പറഞ്ഞു: ചേട്ടന്‍ ഗള്‍ഫീന്നല്ലെ വരുന്നെ, കാരക്കയായിരിക്കും.........
ഞാന്‍ ഉറപ്പിച്ചു...ഇത്ര യോജിച്ച ബന്ധം ഇനി നമ്മുടെ കുമാരനു കിട്ടില്ല....
ഭാഗ്യവാന്‍............made for each other !!!!!


· - ഇതിലെ കദാപാത്രങള്‍ക്കു…ജീവിച്ചിരിക്കുന്ന വരുമായി..യാതൊരു സാമ്യവും ഇല്ല…..ഇതു വെറും സാങ്കല്പികം മാത്രമാണു..

1 comment:

Unknown said...

ningal oru mahaa boran thanne tto.
blog super
wish u a very bore day more